Những điều cơ bản về chiếc đồng hồ fake

Posted on Updated on

Vẫn luôn biết những chiếc đồng hồ fake luôn tồn tại trên thị trường hiện nay nhưng không phải ai cũng để ý tới những chiếc đồng hồ fake như thế nào, những chiếc đồng hồ hàng fake thì vẫn luôn là hàng fake không thể nào thay thế cho những chiếc đồng hồ chính hãng, vẫn luôn có những điểm khác biệt với đồng hồ chính hãng, chỉ cần để ý thì bạn sẽ biết đâu là chính hãng và đâu là hàng fake kém chất lượng.

Đồng hồ fake được sinh ra là nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu của một tầng lớp người có mong muốn sở hữu một thứ gì đó nhưng với mức giá thấp đủ vừa với số tiền của số người đó. Một cách đơn giản hơn là những chiếc đồng hồ fake giá rẻ được sản xuất ra để phục vụ một số lượng lớn người yêu thích thời trang yêu thích hàng hiệu nhưng vì giới hạn số tiền cho nên họ không thể sở hữu nó mà chấp nhận sử dụng hàng fake.

18 dong-ho-fake-1

Hàng fake hiện tại có một số loại như: đồng hồ fake, đồng hồ fake loại 1, đồng hồ super fake loại này còn được gọi với một tên gọi khác là đồng hồ fake cao cấp (Replica). Mức giá và số tiền được xếp tăng dần bạn nhé. Để cho dễ hiểu lý do vì sao mức giá lại khác nhau thì chúng ta sẽ phân tích từng loại một.

Đồng hồ fake loại cơ bản nhất

Một chiếc đồng hồ fake loại phổ thông (thấp nhất) thông thường chỉ được làm về hình thức bên ngoài tức là mẫu mã trông khá giống với hàng Authentic chỉ khác ở một vài chi tiết nhỏ khó có thể phát hiện ra được. Nhưng loại này thì chất lượng máy bên trong không tốt cũng như chất liệu vỏ được làm từ vật liệu kém chất lượng cho nên mức giá thông thường sẽ rất thấp. Nếu rành thì bạn có thể phân biệt được sự khác nhau so với hàng Authentic

Ví dụ: Bạn biết dòng đồng hồ G-shock của Casio, và đồng hồ fake của dòng này rất phổ biến họ bán tràn lan trên mạng, bạn chỉ cần bấm đồng hồ g-shock fake là sẽ xuất hiện rất nhiều kết quả trên google. Và sự khác nhau ở đây là mức giá một chiếc đồng hồ fake thấp hơn cả vài chục lần so với hàng Authentic (mức giá vậy thì bạn có thể biết được chất lượng nó như nào rồi)

14.10 Rolex-04

Đồng hồ fake loại 1 (cao hơn so với dòng đồng hồ fake thông thương nhé)

Đồng hồ fake loại 1 là dòng fake mà chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã được cải tiến nhiều hơn so với loại thông thường. Về mẫu mã thì đồng hồ fake loại 1 có thể fake giống đến 90% so với hàng Authentic và bộ máy bên trong cũng được sản xuất một cách tinh vi hơn hạn chế được nhiều lỗi vặt so với loại thông thường, bộ vỏ bên ngoài cũng được làm từ chất liệu tốt hơn. Nếu bạn rành thì có thể nhận thấy được sự khác biệt của đồng hồ fake loại 1 so với hàng Authentic. Một số mẫu đồng hồ omega chính hãng mà có thể bạn muốn xem!

14.10 dh fake

Về mức giá thì đồng hồ fake loại 1 cao hơn có thể là gấp đôi so với hàng fake thông thường, và thường khi mua đồng hồ loại này bạn sẽ được người bán bảo hành 1 năm về máy chẳng hạn (đối với shop, còn đối với thương gia hoặc lái buôn nhỏ thì cái này hên xui)
Đồng hồ super fake hay còn được nhắc đến với tên gọi đồng hồ fake cao cấp

Gần đây thị trường xuất hiện thêm một tên gọi mới về đồng hồ nhập từ nước ngoài đó là đồng hồ Replica, vậy thì đồng hồ Replica là gì? Nó có phải là đồng hồ fake hay không?
Nếu một ai đó đặt câu hỏi này thì tôi sẽ trả lời là không, đồng hồ Replica không phải là đồng hồ fake mà phải nói chính xác hơn là đồng hồ super fake (đồng hồ copy 1:1) hay còn gọi là đồng hồ fake cao cấp, vậy đồng hồ super fake là gì?
Đồng hồ super fake hay còn gọi là đồng hồ fake cao cấp nó có kết cấu bên trong lẫn bên ngoài giống gần như là hoàn toàn so với hàng Authentic, linh kiện của những chiếc đồng hồ fake cao cấp này có thể thay thế được cho hàng chính hãng. Với loại đồng hồ super fake này thì người dùng thật sự rất khó để phân biệt được sự khác nhau giữa nó và hàng Authentic, chỉ có chuyên gia mới phân biệt được nhưng phải mất một thời gian.

14.10 dong-ho-fake-1

Đối với loại đồng hồ super fake thì mức giá của nó sẽ cao hơn nhiều so với đồng hồ fake loại thông thường. Ví dụ như một chiếc đồng hồ Casio Edifice chính hãng có mức giá tầm 3tr – 5tr thì một chiếc super fake sẽ chỉ thấp hơn 1 – 2 lần so với hàng chính hãng.

Bài viết liên quan  :

Bình luận về bài viết này