Đồng hồ Casio G-Shock GA-114RE-1A chính hãng

Posted on

Dòng sản phẩm giới hạn “G-SHOCK 40th Anniversary REMASTER BLACK” của G-SHOCK sẽ kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2023. Trong hình ảnh các cột mốc và tượng đài bằng đá, tên của các mô hình kế tiếp của 40 năm qua được khắc trên dây đeo, và toàn bộ được hoàn thiện bằng màu đen.

GA-114RE-1A

Đồng hồ Casio G-Shock GA-114RE-1A chính hãng

Một dấu sao được khắc trên kính và nhựa sinh khối được sử dụng cho khung và dây đeo. Logo thứ 40 của Eric Hayes, người cũng đã thiết kế các logo thứ 25, 30 và 35 của G-SHOCK, được khắc trên mặt sau của hộp và dấu sao đại diện cho số “40” được khắc trên vòng nhẫn.

Mẫu Impact GA-114RE nổi bật: Vỏ lớn mạnh mẽ và các bộ phận quay số có hình dạng phức tạp. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2010, sê-ri GA-110, tiếp tục bán chạy từ lâu, đã trở nên chuyên biệt. Ngoài dây đeo được đóng dấu nổi bật với lịch sử của G-SHOCK, vòng dây đeo và nắp sau được khắc dấu ★ và logo kỷ niệm, và dấu ★ ở mốc 40 phút được sử dụng trên toàn bộ đồng hồ.

– Dập nóng
– Khắc nhẫn miễn phí
– Khắc nắp lưng
– Nhựa sinh khối (dây bezel)

GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A

Chi tiết mặt và dây đeo đồng hồ G-Shock GA-114RE-1A

Dây đeo thể hiện lịch sử phát triển của G-SHOCK kể từ khi ra đời vào năm 1983. Với mô típ tượng đài bằng đá được lưu truyền qua thời gian, các mẫu kế tiếp và năm ra mắt của chúng được liên kết với nhau và được đóng dấu nóng để tạo ra một biểu hiện kết cấu.

Thiết kế đặc biệt có hình chữ “G” của G-SHOCK. Thân thiện với môi trường sử dụng vật liệu tái chế. Hộp bên ngoài sử dụng giấy tái chế và mực thực vật. Sử dụng hộp đặc biệt được in bằng mực thực vật. Đồng hồ Casio nam dây nhựa được in những cột mốc đang nhớ của hàng khi cho ra đời các dòng đồng hồ G Shock.

GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A

Vỏ nhựa rộng 51,2mm, dày 16,9mm của đồng hồ casio nam G-Shock GA-114RE-1A sẽ mang một sự hiện diện ấn tượng trên cổ tay. Bảng màu sắc ấn tượng hoạt động để nén và đơn giản hóa các góc và đường gờ nặng nề, lấy cảm hứng từ công nghiệp trong hình ảnh, làm cho sự pha trộn giữa các phân đoạn nhô cao và các đường cắt vuông vắn tạo cảm giác nguyên khối mạnh mẽ.

Có một cảm giác gần như tàn bạo đối với thiết kế trường hợp ở đây, như thể toàn bộ hình thức được đúc thành một khối bê tông duy nhất. Bộ tứ núm đẩy có khía được bảo vệ nghiêm ngặt quen thuộc của dòng sản phẩm và khung bezel có bậc rộng giúp tăng thêm cảm giác về chiều sâu hình ảnh trong hình ảnh, đặc biệt nhờ vào văn bản được khắc trên bezel.

GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A

Đồng hồ G-Shock GA-114RE-1A có các chức năng bao gồm hẹn giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây, năm báo thức hàng ngày có thể lập trình, đồng hồ đếm ngược 24 giờ, tín hiệu thời gian hàng giờ, lịch vạn niên chính xác đến năm 2099 và mặt số LED chiếu sáng. Casio tuyên bố độ chính xác +15/-15 giây mỗi tháng, cùng với thời lượng pin là hai năm.

Kết quả của tất cả những điều này là thiết kế đầy màu sắc rực rỡ, bắt mắt và đậm chất thể thao. Dòng sản phẩm:  STANDART ANA-DIGI (dòng bao gồm đồng hồ G-Shock kim-kỹ thuật số tiêu chuẩn, có vẻ ngoài tuyệt vời, tất cả đều có cùng khả năng chống sốc, chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, lịch và những người khác). Chỉ đồng thời bạn cũng có những bàn tay yêu thích sự bảo thủ đồng hồ của họ. Đồng hồ lý tưởng về giá cả / chất lượng)).

GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A
GA-114RE-1A

–  Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
–  Đo tốc độ (nếu bạn biết khoảng cách, bạn cũng có thể tính tốc độ bằng đồng hồ này).
–  Lớp kháng từ ISO 764 (nếu một khi đồng hồ điện tử có thể bị mất độ chính xác do từ trường (ví dụ như do tủ lạnh), thì với lớp bảo vệ này chúng có mọi thứ ổn).

  • Giờ thế giới: 48 thành phố trên thế giới (29 múi giờ, với chức năng cài đặt thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày) + Hiển thị thời gian UTC (Giờ phối hợp quốc tế), chức năng thay đổi thời gian thành phố của giờ ở nhà
  • Đồng hồ bấm giờ (1/1000 giây, đồng hồ đo 100 giờ, chức năng đo tốc độ (MAX1998 đơn vị / giờ, đơn vị 2 đơn vị / giờ), chuyển đổi đo vòng / tách)
  • Hẹn giờ (đơn vị đặt: 1 phút, đặt tối đa: 24 giờ, tính bằng đơn vị 1 giây, tự động lặp lại)
  • 5 báo thức thời gian (chỉ có một chức năng báo lại), tín hiệu thời gian.

Bình luận về bài viết này