Hé lộ 2 kiểu fake đồng hồ nam Casio tại Hà Nội

Posted on Updated on

ùHiện nay tại Hà Nội phần lớn shop bán đồng hồ Casio nam nhưng sự thật về cội nguồn của những loại đồng hồ này như thế nào thì không phải ai cũng biết. Casiovietnam sẽ cùng bạn vén bức màn bí ẩn đằng sau các lời mời gọi hào nhoáng của những cửa hàng đồng hồ Casio nam tại Hà Nội.

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110HR-1ADR Đẳng cấp Tinh tế đến từng chi tiết

1 . Tiêu chuẩn cho đồng hồ Casio chính hãng

Trước khi phân tích về các sản phẩm fake của đồng hồ Casio chúng ta cần phải tìm hiểu đồng hồ Casio chính hãng với các đặc điểm như thế nào. Bình thướng 1 đồng hồ Casio chính hãng thường đảm bảo được các buộc phải sau:

– Chất lượng chính hãng

Đồng hồ Casio có thứ tự cung cấp và kiểm định chất lượng chu đáo trước lúc tung ra. Để được đem ra bán trên thị phần, mỗi loại đồng hồ phải trải qua rất nhiều lần kiểm định chất lượng, đạt 80% đề xuất mới được đem ra bán, chính do đó với thể tránh được các sai sót ko đáng sở hữu .

– Nhập khẩu chính thức trong khoảng hãng và công ty nhập cảng phải được hãng hài lòng

Casio luôn chú trọng tới việc xây dựng và bảo kê nhãn hiệu song song với việc bán hàng. Họ rất coi trọng quy trình buôn bán tại tất cả các nước khác. có mỗi quốc gia, họ chỉ quyết định ký kết bán hàng cho một hoặc 2 tổ chức cung ứng và chỉ sản xuất hàng chính hãng cho các doanh nghiệp này. Ở Việt Nam chỉ với độc nhất vô nhị An Khánh được sự xác nhận của Casio thế giới.

– Bảo hành tại nơi được hãng ủy nhiệm

Về phần mình, An Khánh được quyền dùng những nhãn hiệu Casio và mở mang các showroom, đại lý trên toàn quốc đồng thời xây dựng trung tâm bảo hành cho các sản phẩm của hãng. ngày nay ở Việt Nam, chỉ mang hai trung tâm bảo hành chính hãng là: 70A Tuệ Tĩnh, 2 Bà Trưng, Hà Nội và 437 Lý Thái Tổ, quận 10, TP.HCM.

2. Kiểu giả mẫu một – Đồng hồ Casio Replica

Đây là dòng đồng hồ Casio nam tại Hà Nội mà hiện này mang đến 90% người Việt đang sử dụng. Đồng hồ Casio nam Replica được các shop bán có mức giá 2 – 3 triệu. Replica được hiểu là 1 mẫu sản phẩm nhái tinh xảo mà người Việt Nam thường gọi là hàng fake Cao cấp, fake loại 1 .

Mẫu này với thể thay thế linh kiện sở hữu hàng hàng hiệu vì nó sắp giống 100% về mẫu mã , chất liệu, trọng lượng và mang cả bộ máy Nhật Bản bên trong tử tế .

Replica với căn nguyên từ Trung Quốc và Hong Kong. đa số các người trong lĩnh vực đồng hồ đều thừa nhận có đến 90% những shop to – nhỏ – hoành tráng và những website đều bán loại đồng hồ này.

3. Kiểu nhái dòng 2: Đồng hồ nam Casio kém chất lượng 2 , 3

Đây là là cái hàng kém chất lượng mang thứ tự mẫu mã dùng các chất liệu thấp tiền như: sắt xi, kính thủy tinh thường dễ đổ vỡ . ngoài ra bộ máy được chế tạo rất cẩu thả và qua loa , giả dụ gặp trục trẹo gì thì rất khó với thể giải quyết được. các dạng đồng hồ faeke 2 , 3 bao gồm:

– Kém chất lượng thiết kế của Casio và lấy 1 tên thương hiệu khác. các sản phẩm này ko phải mang trong các cái Casio nhưng lại in logo Casio lên. mẫu này chỉ cần tinh mắt một tẹo là thấy ngay.

– Loại sản phẩm giống kiểu dáng của đồng hồ nam Casio nhưng chất liệu lại được thay bằng dòng thấp tiền. Thay vì chế tác bằng inox thì các hãng này lại sử dụng sắt xi, kính thường dễ đổ vỡ . mẫu này cầm lên tay rất nhẹ, nhìn rất dại và thô.

Thị trường đồng hồ Casio nam tại Hà Nội bây giờ đang diễn biến rất phức tạp. Qua những san sẻ phía trên, Casiovietnam hi vọng rằng Ccc bạn sẽ tỉnh táo để mang thể nhận diện được đâu là hàng hàng hiệu đâu là hàng nhái. Đừng để sự thiếu hiểu biết của bản thân trở thành miếng mồi béo bở cho những shop buôn bán đồng hồ!

Bình luận về bài viết này