Có nên mua đồng hồ face?

Posted on

Làm thế nào để phân biệt đồng hồ face?  Có nên mua đồng hồ face? Đây thật sự là câu hỏi khó đối với nhiều người tiêu dùng khi thị trường hàng thật, hàng giả lẫn lộn nhau. Chính vì vậy việc có kiến thức phân biệt đồng hồ face sẽ là một trong những ưu thế giúp bạn không chỉ tránh được hàng kém chất lượng mà còn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Đồng hồ super face, face 1 hiện nay có rất nhiều trên thị trường. Do là hàng kém chất lượng nên mỗi xưởng nhái theo một kiểu riêng. Bên Trung Quốc  có đến hàng trăm xưởng như vậy, nên ngoài thị phần cùng 1 cái đồng hồ bạn mang thể gặp đa dạng kiểu khác nhau là thường nhật.

1 số gợi ý sau có thể giúp bạn mua được 1 đồng hồ face tốt:

  • Máy:Đồng hồ super fake/ nhái một thường tiêu dùng máy Thụy Sĩ (ETA) hoặc Miyota. ETA thường được thiết bị trên các cái cao cấp khi mà Miyota được thiết bị trên những tiêu dùng trung cấp trở xuống. ETA và Miyota có sự khác nhau về độ chính xác, thiết kế và giá bên cạnh đó đây là 2 cái máy được kiểm chứng là xác thực , bền và tin cậy, vượt trên mức chuẩn của máy tự động.
  • Vỏ:Quan sát kính, vỏ, núm, dây và hoa văn trang hoàng. Đồng hồ super giả thường thiết bị kính sapphire, núm to, mặt sâu, các hoa văn trang hoàng tinh xảo và chi tiết ở cả mặt trước và mặt sau. Dây da thường mềm, tuyến phố chỉ khâu ngay ngắn và đều. Khóa của super fake cũng thường cầu kì hơn, sử dụng những khóa hiện đại có độ bền cao so với những khóa cổ điển bình thường , thường thấy trên những loại nhái 2, fake 3,…
  • Kim giây: Quan sát kim dây của đồng hồ chạy. Kim giây chạy càng mượt thì máy sở hữu beat càng cao, và càng chính xác hơn.
  • Giá:Ở các cửa hàng uy tín, thông thường giá càng cao chất lượng càng tốt. Ở 1 số shop , giá thường ko đi cùng chất lượng do người bán “nhìn mặt khách mà bán”. ngoài ra cần phải lưu ý giá giữa các cửa hàng thường ko giống nhau, mặc dù chất lượng như nhau, tùy vào nguồn hàng và giá tiền kinh doanh.Thông thường, đồng hồ dưới 1 triệu thì 99% là hàng nhái hai , giả 3. Đồng hồ super giả mang giá từ 1 triệu đổ lên và thường không quá 3 triệu mang các chiếc bình thường . nếu sở hữu nơi chào giá bạn đồng hồ nhái giá quá 3 triệu thì bạn nên khước từ và nghiên cứu thêm các shop khác.
  • dong-ho-casio

Có nên mua đồng hồ super fake không? Giữa đồng hồ super fake và chính hãng nên mua loại nào?

Có nhiều người thu nhập cao, việc bỏ hơn chục triệu ra mua 1 chiêc đồng hồ không phải là mối bận tâm . tuy nhiên mang các người trẻ hoặc Anh chị em sinh viên thu nhập làng nhàng thì việc bỏ ra hơn 7 triệu mua 1 loại đồng hồ chính hãng lại là chuyện lớn. nếu hiểu về máy đồng hồ (ETA/Miyota) bạn sẻ hiểu giữa hàng xịn và super kém chất lượng chỉ khác nhau về vỏ, khi mà giá thành thì 1 trời 1 vực. thực tế đồng hồ super giả được chế tạo rất tỉ mỉ, phần đông rất khó phân biệt với hàng chính hãng nếu như bạn chẳng phải là chuyên gia lâu năm về đồng hồ. Vậy thì 1 dòng super giả tốt hoàn toàn là chọn lựa tốt. Thậm chí ngay cả các người với thu nhập cao ngày nay cũng với xu thế dùng hàng super nhái . ví như với mất hay rơi rớt bạn cũng không phải quá tiếc, khi mà tiết kiệm được cho bạn phần nhiều chi phí để dùng vào những việc khác thiết yếu hơn.

Do đặc trưng của hàng kém chất lượng, ngày nay trên thị trường đồng hồ rẻ dởm lộn lạo. các cửa hàng mọc ra như nấm và giá cũng mỗi nơi một kiểu thế nên ko Nhận định kĩ trước khi tậu hàng rất dễ bị lừa. Casiovietnam khuyến cáo mọi người, dù bỏ ra ít hay phổ biến tiển cũng nên tậu hàng ở các website uy tín, có ảnh và video thật chụp sản phẩm. Các bạn cũng có thể đến với chúng tôi – Casiovietnam – để được trả lời thêm và tậu sản phẩm phải chăng nhất sở hữu giá hợp lý nhất thị phần.

 

Bình luận về bài viết này